Hôm nay: Ngày 22 tháng 10 năm 2018
Sửa chữ bảo trì máy tính

Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy tính, laptop, máy tính bảng tại TIC:   

TIC luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ tiên tiến và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy,được yêu thích nhất. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bào trì máy tính bàn và tất cả các loại Laptop có mặt trên thị trường như : Macbook, Sony, IBM, Toshiba, Dell, Accer, Gateway... Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình - Giá cả hợp lý - Thời gian sửa chữa nhanh - Bảo hành chu đáo.

 

 

Dịch vụ sửa chữa máy tính:

  • Kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng, đoán đúng bệnh, báo đúng giá.
  • Bảo đảm tình trạng máy tính, máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
  • Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
  • Cam kết tuyệt đối không “luộc” bất kỳ linh kiện nào trên máy laptop của khách hàng.
  • Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy laptop của khách hàng khi sửa chữa tại TIC.

Quy trình tiếp nhận và điều trị sửa máy tính:

  • Kỹ thuật viên tiếp nhận thông tin khách hàng cấp mã khách hàng.
  • Kỹ thuật viên chẩn đoán nguyên nhân sự cố, thông báo mức chi phí (nếu có).
  • Kỹ thuật viên  đưa ra phương án điều trị.
  • Thông báo kết quả và giao trả cho khách hàng.
  • Khách hàng nộp phí dịch vụ, phí linh kiện (nếu có).

I/ Xử lý phần mềm và phần cứng máy tính :

STT

Trường hợp

Côngviệc

01

Xử lý phần mềm

- Diệt virus và cập nhật phần mềm diệt virus

- Bảo trì phần mềm hệ thống: Xử lý các file rác phát sinh trong quá trình đã sử dụng

- Kiểm tra và loại trừ phần mềm chạy thường trú không có ích

- Hướng dẫn,hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng cơ bản

02

Xử lý phần cứng

-Kiểm tra và vệ sinh máy

-Thay thế hoặc sửa chữa tùy lỗi sản phẩm

 

II/ Quy trình sửa chữa

-      Kiểm tra và thông báo với Quý khách về lỗi của sản phẩm. Khách hàng không tốn phí kiểm tra máy nếu không sửa.

-      Báo giá sản phẩm thay thế hoặc sửa chữa cho khách hàng trước khi xử lý.

-      Thông báo với Quý khách về thời gian xử lý.

* Ghi chú : Thời gian xử lý tùy thuộc vào lỗi của sản phẩm và thiết bị thay thế hoặc sửa chửa. Đối với 1 số linh kiện đặc biệt phải đặt hàng từ nước ngoài thời gian xử lý có thể từ 7 đến 10 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ liên hệ thông báo với Quý Khách hàng./.